็A-LePaint Courseิ

มีน้องๆ หลายคนถามว่าเราเปิดสอนมั้ย แน่นอนครับ เราเปิดบ้านสอนมาตั้งแต่ 2547 แล้วครับ และเราจะรับน้องแบบตามอำเภอใจ (ฮา) รับทีละไม่มาก จำกัด และนานๆจะรับทีครับ เพราะเราอยากได้น้องๆ ที่มีความตั้งใจจริง ซึ่งเราจะประเมินสถานการณ์ ในปัจจุบันและ น้องๆในแต่ละคอร์ส เพื่อปรับเปลี่ยนการเรียนการสอนให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพที่สุด ดังนั้นตารางCourseการเรียนของเราจึง ไม่ตายตัว
หากน้องๆสนใจเรียนกับพวกเรา แสดงความตั้งใจว่าอยากเรียนกับเราจริงๆที่เบอร์ 086-019-9989 และ 080-078-8088 ครับ สามารถโทรมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงส่วนเรื่องค่าเรียนเท่าไหร่ สอนยังไง โทรมาถามเลยครับ เราจะบอกทางโทรศัพท์ เพราะ Course ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ตอนนั้นครับ

อยากเรียนกับเรา และมีความตั้งใจจริง เราก็จะทุ่มเทให้กับทุก ๆ คนด้วยความตั้งใจจริงเช่นกันครับ
พี่นัน นันทวัชร์ ชัยมโนนาถ
พี่เอก เอกรัตน์ วรินทรา

สนใจสอบถามรายละเอียดโทร 086-0199989 , 080-0788088 หรือทิ้งรายละเอียดไว้ที่ contact us

 
page
of 12

  • พี่รู้จัก UDDI คณะurban designของมธ.ไหม พี่ว่าเป็นยังไง คือจริงๆหนูอยากทำงานที่ได้ออกแบบเพื่อส่วนรวม ไม่ก็green buildingอ่ะ ถ้าเรียนurban designไปไม่รู้ว่าสเกลมันจะใหญ่จนไม่ได้ลงมือทำอะไรซักทีรึป่าว(รองบ) แต่มีพี่คนนึงที่เค้าเรียนอยู่จุฬาเค้าบอกสาขานี่ดี ศูนย์uddcที่สยามก็งานเยอะมาก

    ปล.พี่ตอบหนูหน่อยนะ หนูซื้อyes no okแล้ว [โดย : pick วันที่ : 30-04-2016 ]
  • การเรียน Urban Design นั้น ส่วนใหญ่แล้ว น้องที่จะเข้าสถาปัตย์หลายคนจะไม่ค่อยชอบเท่าไร อาจจะเนื่องมาจากว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างตรงกับความเป็นชุมชนน่ะครับ ประมาณว่า เป็นการเข้าไปแก้ปัญหาวิถีชีวิตและชุมชนโดยอ้างอิงกับความเป็นจริงมากกว่าที่จะได้ออกแบบสิ่งของที่สวยๆงามๆให้เกิดขึ้น ซึ่งความเป็นจริงแล้ว ความงามที่ออกมามันค่อนข้างต่างกันครับ ความงามในการวางผังอาจจะเป็นความงามโดยรวมมากกว่า เป็นการจัดสรรพื้นที่ เพื่อให้เข้ากับส่วนรวม มันมองกันคนละมุมน่ะครับ ซึ่งปัจจัยในเชิงวิชาการมันค่อนข้างจะเยอะกว่า มันก็เลยเป็นภาคที่ไม่ได้รับความนิยมในหมู่นักออกแบบเท่าไรนัก

    เอาจริงๆนะครับ ส่วนใหญ่เท่าที่พี่เห็น น้องที่ตั้งใจที่จะเรียนเข้าภาควิชานี้เพื่อที่จะจบมาแล้วอยากทำงานเพื่อการแก้ไขปัญหาชุมชนจริงๆน่ะ มีไม่ค่อยเยอะเท่าไร มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนและน่าเบื่ออยู่พอสมควร แต่ถ้าเกิดว่าน้องมีความรักและความต้องการที่จะเรียนภาควิชานี้เพื่อเอาไปพัฒนา ปรับปรุงแก้ไขจริงๆ อันนี้พี่ก็ว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ

    ส่วนที่น้องพูดมาในเรื่องของสัดส่วน (Scale) ว่ามันจะใหญ่เกินไปไหม อันนี้ไม่ต้องห่วงครับ พอพูดถึงเรื่องของการพัฒนาชุมชนแล้ว สิ่งที่เล็กที่สุดก็คงเป็นชุมชนหนึ่ง และกินพื้นที่ไปถึงเป็นเมืองเลยครับ คงไม่ได้มาเน้นการออกแบบบ้านเท่าไรนัก ดังนั้น Scale ที่น้องจะต้องเรียนนั้นใหญ่แน่นอน

    แต่ความใหญ่นี้ไม่ใช่ว่าจะจับต้องไม่ได้ครับ เพราะมันก็มีลงในส่วนของรายละเอียดอยู่มากพอสมควร คือ ประมาณว่า การที่เราจะออกแบบอะไรที่มันใหญ่ได้ มันอาจจะเริ่มต้นจากการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน และรู้จักคนที่อยู่ในพื้นที่ๆจะใช้สิ่งที่เราออกแบบดี นั่นล่ะครับ มันก็เลยเริ่มต้นจากสิ่งที่มันเล็กๆอยู่ก่อนแล้ว แล้วค่อยๆขยายสิ่งที่เราเรียนรู้และวางพื้นที่ออกไป ดังนั้น เรื่องสัดส่วน (Scale) จึงเป็นเรื่องที่ไม่ต้องกังวลครับว่ามันจะเล็กหรือว่าจะใหญ่เกินกว่าที่เราจะจับต้องได้ เพราะเราจะเข้าใจตั้งแต่เล็กสุด ไปจนขยายไปในพื้นที่แนวกว้าง

    แต่ก็นั่นล่ะครับ การที่มันเป็นเรื่องของการวางผัง ดังนั้น โครงการต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของน้องมันก็เลยอาจจะต้องเกิดขึ้นโดยที่มีรัฐบาลเป็นผู้นำโครงการรับผิดชอบ และการทำงานก็เลยต้องขึ้นอยู่กับความเป็นภาครัฐซะเป็นส่วนใหญ่ครับ นี่เองอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องหลายคนไม่ค่อยเข้ากัน เพราะว่าถ้าเกิดว่าไม่ได้รักในการพัฒนาก็อาจจะเป็นงานที่น่าเบื่อ และเป็นส่วนที่สามารถเกิดความขัดแย้งทางการออกแบบในอนาคตได้อย่างแน่นอน

    คือน้องพอจะนึกออกไหมครับว่า อะไรที่มันเกี่ยวข้องกับความเป็นวิถี ความเป็นชุมชนของเมืองแล้ว ปัญหาคือสิ่งที่ต้องเกิดตามมาอย่างแน่นอน เพราะว่าพอความคิดเห็นในสิ่งที่เราออกแบบนั้น มันดันไปขึ้นอยู่กับผู้คนที่เป็นทั้งชุมชนหรือว่าประชาชนด้วยแล้ว มันก็เลยอาจจะเกิดความเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น กลายเป็นเรื่องปวดหัวพร้อมกับความรับผิดชอบทางสังคมที่เกิดขึ้น ทั้งจากประชาชนในพื้นที่เองและสนาปนิกต่างๆที่คอยจับตามองอยู่

    ถามว่าเป็นภาควิชาที่เรียนจบมาแล้วมีงานเยอะไหม ตอบว่าเป็นภาควิชาที่งานเยอะครับ งานมีตลอดแน่นอน แต่เรื่องของรายได้อาจจะไม่ได้เยอะอย่างที่ความยากของงานเกิดขึ้นครับ ก็อย่างที่บอกน่ะครับ พอมันเป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับภาครัฐแล้ว การเดินหน้าของโครงการย่อมมีอุปสรรคต่างๆมากมาย บางโครงการทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว กลายเป็นว่าพอเปลี่ยนรัฐบาลเกิดมีการขัดขากันเกิดขึ้น หลายโครงการอาจจะไม่ได้เดินต่อง่ายอย่างที่ใจเราคิดครับ หรือบางทีอาจจะหยุดมันเลยด้วยซ้ำก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วครับ

    ดังนั้น เรื่องรายได้ที่เดินไปแต่ละโครงการนั้น มันเลยเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเหนื่อยพอสมควรครับ ก็เลยต้องอาศัยนักออกแบบที่มีใจรักทางด้านนี้และไม่ได้เห็นเงินเป็นที่ตั้งในชีวิตพอสมควรเข้ามาออกแบบและแก้ไข ซึ่งก็น่าจะเป็นที่น่ายินดี ถ้าเกิดว่าน้องมีความต้องการที่จะเข้ามาออกแบบและทำโครงการเหล่านี้ครับ ส่วนเรื่องของที่พี่ๆที่จุฬาบอกว่าสาขานี้ดี อันนี้ไม่ต้องห่วงครับ มันดีทุกสาขาครับ เพียงแต่ว่าถ้าเกิดว่าน้องเข้าใจในตัวงานและยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตแล้วยังมีความรู้สึกโอเคกับมันจริงๆได้ในอนาคต พี่รับรองว่าดีแน่นอนครับ
  • พี่คะ ตอนนี้หนูอยู่ ม6 แล้ว ถ้าเกิดว่ายังไม่มีพื้นฐานอะไรมาเลย ยังจะทันอยู่ไหมคะ [โดย : ฟาง วันที่ : 30-04-2016 ]
  • ทันครับ เวลาไม่สำคัญ เพราะทุกอย่างอยู่ที่ความตั้งใจ
    ส่วนเรื่อง Course ที่จะเรียนนั้น ถ้าเกิดว่าเป็น Course ที่ใกล้ที่สุดก็น่าจะเป็น Course
    สถาปัตย์ที่กำลังจะเริ่มต้นเรียนกัน วันที่ 31 พฤษภาคม เป็นต้นไปครับ

    โดยที่จะเรียนกันในช่วงเย็น อาทิตย์ละ 3 วันครับ
    คือวัน อังคาร + พุธ และพฤหัส เวลา 18.000-20.30 ครับ

    เริ่มต้นเรียนตั้งแต่ 31 พฤษภาคม นี้

    เรียนทุกวันอังคาร,พุธ และพฤหัสบดี เริ่มเรียน 18.00-20.30 น. ครับ
    เริ่มเรียนวันอังคารที่ 31พฤษภาคม นี้ครับ
    ค่า Basic Course เริ่มแรก 3600 บาทครับ

    ครั้งที่ 1 - วันเอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่ 2 - วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่ 3 - วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่ 4 - วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่ 5 - วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่ 6 - วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่ 7 - วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่ 8 - วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่10 - วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่ 11 - วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)
    ครั้งที่12 - วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559. (18.00-20.30)


    ส่วนรายละเอียดต่างๆสามารถเข้าไปดูได้ในหน้า

    http://www.alepaint.com/update_details.php?cate=TXpBPQ==&txtNo=TVRJMU13PT0=&pageC=TVE9PQ==&id=TWc9PQ==&file=ZFhCa1lYUmxMbkJvY0E9PQ==&chk=1462074331

    ตามนี้เลยครับ
    สมัครได้เลยครับ
  • หนูติดคณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบค่ะ แต่หนูไม่มีพื้นฐานเลย ต้องลงคอร์สไหนหรอคะ [โดย : แนน วันที่ : 03-04-2016 ]
  • ถ้าอย่างนั้นสามารถโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 081-849-1044 หรือ 086-019-9989 เพื่อลงตารางเรียนได้ทันทีเลยครับ
  • พี่ค่ะ คือหนูเคยเรียนคอร์สพื้นฐานมาแล้ว (คน+ต้นไม้+รถ+ทัศนียภาพ+โลโก้) แต่หนูเรียนที่อื่นมาอะค่ะ ที่นี้มีคอร์สสำหรับเตรียมตัวเรียนในมหาลัยเลยรึป่าวค่ะ [โดย : นภาลัย วันที่ : 30-03-2016 ]
  • มีครับ ถ้าอย่างนั้นรบกวนโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อลงตารางเรียนเฉพาะทางได้ที่ 081-849-1044 ครับ
  • มีสอนวันธรรมดามั้ยค่ะ แล้วมีสอนวิชา ฟิสกิส์ กับ คณิต ด้วยหรือป่าวค่ะ คือตอนนี้อายุ 26 แล้วน่ะค่ะสามารถเรียนได้มั้ยค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
    [โดย : ธนาภรณ์ พจนากำธร วันที่ : 27-03-2016 ]
  • เรียนได้ครับ ในวันธรรมดา แต่ส่วนของเลขกับฟิสิกส์นั้น เปิด Course ไปเรียบร้อยใน Summer นี้แล้วครับ แต่ถ้าเป็นสถาปัตย์ลองมาแจ้งเรียนวันธรรมดาดูได้ครับ
  • อยากสอบว่าตอนนี้มีที่เรียนกี่สาขาหรอคะ มีอะไรบ้าง ที่ไหน [โดย : รุ่งมิลินทร์ อินทรารักษ์ วันที่ : 07-03-2016 ]
  • มีสาขาเดียวครับ

    ที่เรียนอยู่ที่ แถวๆ BTS สถานีอารีย์ครับ ลงมาทางฝั่งวิลล่า จากนั้นลองมองหาตึกธนาคารกสิกร สำนักงานใหญ่ ตึกของเราจะอยู้ข้างๆถัดมาครับ เป็นตึกสูงเลย สีส้มๆเลือดหมูครับ
    อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น14 ออกจาก Lift แล้วเดินมาทางขวาสุดจะเจอครับ
  • คือ คอสที่เรียนน่ะครับ สอนเกี่ยวกับพวกวาดภาพ ออกเเบบ หรือ เขียนเเบบ อย่างเดียวใช่ไหมครับ หรือมี เกี่ยวกับ วิชาสามัญที่จะนำไปสอบด้วย
    เเล้วคอสที่เรียนจะมีต่อๆไปจนเปิดเทอมเลยหรือเปล่าครับ เกรงว่าเปิดเทอมอาจมาเรียนไม่ได้ [โดย : Tanakorn Wannakasin วันที่ : 07-03-2016 ]
  • ตอนนี้ Summer Course 2016 เต็มแล้วนะครับ ยังไง A Le Paint จะเปิดรับ Course ใหม่อีกทีเริ่มต้นเรียนช่วงเดือนพฤษภาคม และเริ่มรับสมัครตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไปครับ
  • เด็กตจวเวลาเรียนbasic courseจบ ช่วงsummerแล้วจะลงต่อคอร์สอื่นทันก่อนเปิดเทอมมั้ยครับ แล้วถ้าจะจบหลักสูตรจริงๆสำหรับ สถ หลัก นี่ใช้เวลาประมาณกี่คอร์สครับ [โดย : พุฒิพงศ์ ฤทธิ์แก้ว วันที่ : 27-02-2016 ]
  • คิดว่าในช่วงปิดเทอม ดูจากตารางเวลาแล้ว น่าจะได้ประมาณ 3 Course ครับ ส่วนหลังจากนั้น เดี๋ยวที่นี่จะคุยกันเป็น Case by Case ไปครับ ไม่ต้องกลัวครับ
  • พี่คือตอนนี้ มีที่เรียนแล้ว แต่ยังไม่ทีพื้นฐานเลยอยากเรียนเพื่อปรับพื้นฐานได้มั้ย [โดย : pornthida wongkhrua วันที่ : 23-02-2016 ]
  • ได้ครับ ตามรายละเอียดเลยครับ

    Course สถาปัตย์ เดือนมีนาคม 2016 @A Le Paint

    กำหนดการ Course ของน้องๆA Le Paint รุ่นที่13
    สำหรับน้องม.ปลาย
    เริ่มเรียนวันอเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2559

    อยากจะอธิบาย เกี่ยวกับ Course ที่นี่ให้ฟังก่อนครับ เพราะว่าค่อนข้างแปลกครับ
    คือว่า เราจะไม่มี Course ย่อย เป็น PAT4 หรือว่าสอบตรงใดๆทั้งนั้น
    แต่เราจะมี Course ระยะยาว สู้ด้วยเวลาที่มีให้คุ้มค่าที่สุด

    ซึ่งเราจะเริ่มต้นในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2559นี้
    และจะไปสิ้นสุดในวันที่น้องสอบตรงติดกันครับ
    คือ ทางทีมเราจะมุ่งมั่นทั้งการสอบตรง และการสอบ PAT4
    เพื่อเข้าสอบในทุกมหาลัย

    จุดหมายเรามีร่วมกันคือ ปั้นให้ติดทั้งหมดทุกคน
    เราจะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงน้องเลยครับ ดูแลให้ทุกอย่าง
    เพื่อทำยังไงก็ได้ ให้น้องติดให้เร็วที่สุด ติดทุกคน!!!!

    โดยเราจะรับครั้งละ 1 ห้อง ห้องละประมาณ 60 คน
    อาจจะดูจำนวนเยอะในสายตาของคนทั่วไป แต่เชื่อในคุณภาพเถอะครับ
    ว่าเราจะดูแลน้องอย่างทั่วถึงแน่ๆที่นี่ เพราะถ้าคุณภาพการสอนไม่ดี
    เราจะไม่สามารถมุ่งมั่น ยืดหยัดมาจนถึงทุกวันนี้อย่างแน่นอนครับ

    โดยเนื้อหาการเรียนจะเป็นทั้งหมดทั้ง วาดรูปปฎิบัติของทุกสาขา
    วิชาสถาปัตยกรรมที่จะสอบ และของทุกมหาลัยครับ
    ซึ่งช่วงแรกๆที่สอนจะเป็นพื้นฐานเดียวกันหมด แต่หลังจากนั้น
    จะเป็นช่วงที่น้องค้นพบทางของตัวเอง และสามารถแยกเรียน
    ไปตามภาควิชาที่ตัวเองต้องการได้อย่างเต็มที่


    ทฤษฎีทั้งหมดจะสอนในรูปแบบของ Lecture ครับ
    โดยที่ข้อมูล Lecture นั้น ทางดราจะมีการ Up date อยู่ตลอดเวลา
    เพื่อให้มั่นใจได้ว่า น้องจะได้เนื้อหาที่ใหม่ขึ้นและดีขึ้นทุกๆปี
    ทั้งนี้ รวมถึงขั้นตอนในการทำ Portfolio ส่งมหาลัยด้วยครับ

    พี่เตรียมทีมสอนอย่างหนาแน่นและเต็มที่
    โดยที่จะไม่มีการทิ้งให้ไม่ได้รับการดูแลอย่างแน่นอนครับ
    พี่ๆทีมสอนอยากสนิทกับน้องทุกๆคนครับ เพื่อจะได้เข้าถึงกัน และสอนดูแลกันได้ดีครับ

    โดยปิดเทอมนี้เราจะเปิดรับสอน 1 ห้องเท่านั้นครับ

    ปิดเทอมนี้ เราจะเรียนทุกๆวันเสาร์ และวันอาทิตย์
    เรียนอาทิตย์ละ 2 วัน
    เวลา 10.00-17.00 น. ครับ
    โดยจะเริ่มเรียนตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2559 นี้เป็นต้นไป

    ส่วนค่าเรียน เราจะคิดเป็น 3600 บาท ต่อการเรียน 6 ครั้งครับ
    นั่นหมายถึง ค่าเรียนจะตกวันละ 600 บาท (ชั่วโมงละ 100 บาท)
    แต่จะจ่ายชำระเงินไปพร้อมกันทั้งห้องครับ

    สาเหตุที่เราให้ค่อยๆจ่ายเป็นระยะๆนั้น
    เนื่องจาก น้องจะได้สามารถ Check เราได้ว่า แนวทางที่เราสอน ตรงกับความต้องการของน้องหรือไม่
    ถ้าเกิดว่าตรง ก็ค่อยๆจ่ายไปทีละ 3600 บาทครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่คิดว่าเราสอนไม่ Work แล้ว
    หรือมีความรู้สึกว่าเลี้ยงไข้ ก็จะได้ไม่ต้องเรียนต่อครับ

    ทางเราจะรับจองเฉพาะน้องที่ชำระเงิน 3600 บาทแรกเท่านั้นครับ
    เพื่อเป็นการยืนยันว่า อยากเรียนจริงๆ เพราะที่นั่งเรามีจำกัด
    ส่วนวิธีการชำระเงิน
    มี 2 ทางครับ คือเดินมาชำระเงินสดที่สถาบันได้เลย หรือ
    โดยการโอนบัญชีทางธนาคาร
    บัญชีใดก็ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ครับ


    บัญชีที่ 1
    ธนาคารกสิกรไทย
    สาขาสำนักพหลโยธิน
    บัญชีออมทรัพย์
    ชื่อบัญชี : นายเอกรัตน์ วรินทรา และ นาย นันทวัชร์ ชัยมโนนาถ
    เลขที่บัญชี : 799-2-72551-2

    เมื่อโอนเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว
    สามารถ FAX ใบเสร็จมาได้ที่ 02-279-6513
    หรือทาง LINE ID : Alepaint
    หรือทาง Mail ดังนี้คือ nuntawat_design@hotmail.com
    เพื่อยืนยันจองที่นั่งครับ

    เริ่มต้นเรียนมีนาคมนี้

    เรียนทุกวันเสาร์ และอาทิตย์เริ่มเรียน 10.00-17.00 น. ครับ
    เริ่มเรียนวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน นี้ครับ
    ค่า Basic Course เริ่มแรก 3600 บาทครับ

    ครั้งที่ 1 - วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2559. (10.00-17.00)
    ครั้งที่ 2 - วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2559. (10.00-17.00)
    ครั้งที่ 3 - วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2559. (10.00-17.00)
    ครั้งที่ 4 - วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559. (10.00-17.00)
    ครั้งที่ 5 - วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559. (10.00-17.00)
    ครั้งที่ 6 - วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559. (10.00-17.00)



    เมื่อเรียน Basic Course จบแล้วนั้น จะมี Advance Course ต่อทันทีเลย
    แต่ที่ให้ชำระ Basic แค่ 3600 บาท
    เพราะจะได้มาเรียนแล้วลองวัดดูว่า เรียนที่นี่นั้น พี่สอน ok มั้ย
    ถ้าเกิดว่าไม่ ok ไม่ดีหรือว่าพี่ไม่ทุ่มเทพอ จะได้ไม่ต้องเรียนต่อครับ


    มีอะไรที่อยากสอนเยอะแยะเลย อยู่ที่ว่าน้องจะรับพลังของพี่ได้มากแค่ไหนครับ
    เพราะการเรียนที่นี่นั้น ไม่ใช่แต่ว่าสอนไปเรื่อย โดยที่ไม่ได้ดูคนเรียนครับ
    ต้อค่อยๆไปด้วยกัน เรียนให้ได้ทุก Step

    แต่ละเทอมนั้น ที่นี่เรารับค่อนข้างน้อยครับ
    เพราะเนื่องจากว่าอยากคุมคุณภาพให้ได้มากที่สุด
    คุณภาพของการสอน และความตั้งใจของทีมสอนทุกคน คือสิ่งสำคัญที่สุดครับ

    พี่นัน นันทวัชร์ ชัยมโนาถ
    www.alepaint.com

  • คือหนูอยู่ม.5แต่พื้นฐานสถาปัตย์ฯไม่แน่นเลยค่ะ ถ้าเริ่มเรียนคอร์สเบสิคตอนซัมเมอร์นี่จะทันใช่มั้ยคะ? [โดย : จิรภิญญา ชมถนอม วันที่ : 12-02-2016 ]
  • ทันแน่นอนครับ เพราะ Basic Summer Course ที่กำลังจะเปิดขึ้นนั้น เรียกได้ว่าแทบจะเป้นห้องของน้องม5 เลยก็ว่าได้ครับ ส่วนเรื่องรายละเอียดนั้น สามารถสอบถามเข้าใน LINE ID: Alepaint ได้ตลอดเวลาเลยนะครับ
page
of 69